• Hello visitor!

    We are happy to see you have stopped by and hope you will consider registering with our community. Whether you have a question related to an upcoming cruise or just want to meet other fellow cruisers, you are always welcome!

    Hope to see you on the forums soon!

Những nghi vấn về việc có nên làm tiếp thị liên kết không ?

thuyanh2300

Deckhand
Những nghi vấn về việc có nên làm tiếp thị liên kết không ?



mặc dầu tiếp thị kết liên đã phát triển không giới hạn trên thế giới thì ở Việt Nam, định nghĩa tiếp thị liên kết còn tương đối mới mẻ và phổ quát người còn hoài nghi về hoàn hảo của mô hình này. Bài viết sẽ phân tích những Ưu điểm và nhược điểm của mô phỏng tiếp thị liên kết để các bạn có thể đưa ra quyết định có nên làm tiếp thị liên kết hay ko ?.

  1. tư nhân có nên làm tiếp thị kết liên
1.1 các bạn có thể bắt đầu với số vốn rất ít

  • Việc đăng ký những chương trình tiếp thị đều là miễn phí
  • bạn không cần phải sản xuất hay lưu trữ hàng hóa
  • bạn không cần phải vững mạnh một hệ thống coi ngó quý khách
  • Ban đầu, bạn có thể phải mất một khoản chi phí để tạo website và sắm tên miền cho website của mình, nhưng giá cả này thường rất nhỏ, chỉ 200.000 – 300.000VNĐ /tháng.
  • các bạn cũng có thể tự tạo content chất lượng và hấp dẫn để thu hút lượng truy tìm cập hoặc các bạn có thể chạy truyền bá để lôi kéo thêm phổ biến lượng truy vấn cập website của bạn.
1.2 các bạn có thể tự làm chủ công tác của mình

  • Với Affiliate, bạn hoàn toàn làm chủ công tác của mình. Các bạn có thể làm việc bất kỳ lúc nào các bạn muốn, bất kỳ nơi nào bạn thích, có thể làm ở nhà, quán ca-fe,…bất kỳ chỗ nào bạn muốn chỉ cần có mạng internet.
  • bạn có thể kiếm được hàng ngàn đô la Mỹ mỗi tháng nếu các bạn tập trung và đầu cơ thời gian vào công việc Affiliate. Sau một thời kì, công tác tiếp thị của bạn đã lâu dài có thể cho ra thu nhập thụ động ngay cả khi ngủ.
1.3 mô hình tiếp thị liên kết rất dễ để tăng trưởng quy mô to

  • Tiếp thị kết liên là một hình thức buôn bán có thể mở mang. Thậm chí, khi việc buôn bán của các bạn quá tốt và các bạn có quá nhiều việc phải xử lý, các bạn có thể thuê thêm người làm online mà chi phí vẫn rẻ vì bạn ko cần phải thuê văn phòng.
  • bạn có thể trở nên người đi đầu bằng cách khám phá một ngành nghề dọc hoặc ngóc thị trường mới mà không người nào quan niệm rằng họ có thể kiếm được tiền trong khoảng đó.
1.4 Đây là một công việc thú vị với các người thích sự cạnh tranh

Đối với những người ưa chuộng việc nghiên cứu thì việc phân tích và đo lường hoàn hảo quảng bá lúc làm tiếp thị liên kết sẽ khôn xiết thú vị. Về đơn thuần, bạn phải liên tục khó khăn để làm vượt bậc PR sản phẩm của mình thu hút người mua trong vô số các truyền bá tương tự. Như vậy có thể thấy ngoài sự thú vị thì các bạn có thể kiếm thu nhập từ tiếp thị kết liên.



1.5 bạn có thể bán bất kỳ thứ gì các bạn thích

không người nào có thể bắt bạn làm việc với người mà các bạn ko thích hay đề nghị các bạn bán sản phẩm mà các bạn không tin tưởng được. Các bạn có thể chọn bán thứ các bạn thích và tin tưởng, việc đấy cũng giúp việc bán hàng của các bạn hữu hiệu hơn nhiều vì các bạn không cần phải đề cập các điều các bạn nghĩ là không đúng sự thật. Do vậy nên chúng ta có thể trả lời rằng có nên làm tiếp thị liên kết hay không.

2. Tổ chức có nên làm tiếp thị kết liên

2.1 các bạn có thể chủ động chọn lọc đối tác


các nhà sản xuất sản phẩm có thể tự do chọn lọc những mạng tiếp thị kết liên phù hợp với sản phẩm và nhãn hiệu của họ để cộng tác PR sản phẩm. Họ có thể chọn những mạng tiếp thị oai tín và chất lượng trên thị phần.

1.2 Chỉ phải thanh toán khi mang lại mục đích của doanh nghiệp

Có nên làm tiếp thị liên kết ko thì những doanh đều giải đáp và lý do chính là nằm ở đây. Ví như các bạn tự chạy một chiến dịch lăng xê, dù có hiệu quả hay không, bạn vẫn phải chịu mất chi phí truyền bá. Tuy nhiên, lúc tham dự mô hình Affiliate Marketing, bạn sẽ chỉ phải trả phí khi những Publisher đem về đơn hàng hoặc giúp tổ chức của các bạn đem lại mục đích. Thí dụ với hình thức CPO (Cost per order), đơn vị của các bạn sẽ chỉ phải trả phí hoa hồng cho những Publisher lúc có quý khách đặt hàng. Như vậy, đâu là hình thức giúp các bạn tối ưu hóa chi phí quảng bá một cách tối đa, hay nói cách khác các bạn chỉ mất chi phí khi cứng cáp có doanh thu.



1.3 cải thiện nhận diện nhãn hàng

lúc công ty tham dự vào mô hình Affiliate Marketing đồng nghĩa với việc họ mang đến một cộng đồng hồ hết các người làm PR. Cộng đồng này lớn gấp đa dạng lần và hiệu quả hơn rộng rãi lần so với đội Marketing riêng mà công ty có thể thuê được, điều này đồng nghĩa với độ nhận biết nhãn hàng của doanh nghiệp bạn cũng tăng cường lên nhiều lần.

3. 1 Vài điểm yếu của tiếp thị kết liên

  • Để tham gia ngành phì nhiêu và giàu tiềm năng này các bạn cũng phải đầu cơ rất nhiều thời kì và công sức để học hỏi trau dồi cho mình rộng rãi kĩ năng như thông minh content, kỹ năng chạy truyền bá, đo lường, phân tích và tối ưu truyền bá.
  • Hiện tại, ở Việt Nam còn xuất hiện rộng rãi Dự án lừa đảo nhằm chuộc lợi do lợi dụng sự lớn mạnh của tiếp thị kết liên khiến nhiều người dần mất niềm tin vào hình thức kiếm tiền online này.
  • nếu bạn muốn tham dự Affiliate ở thị trường nước ngoài thì bạn cần phải trau dồi thêm không ít yếu tố như ngoại ngữ, kỹ năng Phân tích sản phẩm và Tìm hiểu thị phần ở một nơi các bạn ko sinh sống. Đó thực thụ là một thách thức to mà các bạn phải trau dồi bản thân rất nhiều để vượt qua. Tuy nhiên, giả dụ vượt qua rào cản đấy, các bạn kiên cố sẽ nhận được một mức thu nhập cao và lâu bền bởi thị phần Affiliate ở nước ngoài lớn mạnh và nhu cầu sắm tậu online ở nước ngoài cũng cao hơn ở Việt Nam rất nhiều.
4. Lời kết

Thu nhập từ tiếp thị kết liên là một nguồn rất thu hút. Trên đây là tổng hợp những ưu và điểm yếu của tiếp thị kết liên. Các bạn hãy coi xét liệu mình có nên làm tiếp thị liên kết hay ko.
 
Top