• Hello visitor!

    We are happy to see you have stopped by and hope you will consider registering with our community. Whether you have a question related to an upcoming cruise or just want to meet other fellow cruisers, you are always welcome!

    Hope to see you on the forums soon!

Kinh nghiệm làm lăng xê tiếp thị kết liên tại Việt Nam

thuyanh2300

Deckhand
Kinh nghiệm làm lăng xê tiếp thị kết liên tại Việt Nam

Affiliate Marketing giờ đây đã là một hình thức rất phổ biến trong giới MMO. Người làm Affiliate marketing hay tiếp thị kết liên ở Việt Nam lên đến hàng trăm ngàn người. Tuy mới chỉ xuất hiện tại Việt Nam từ các năm 2014-2015 nhưng các gì mà tiếp thị liên kết đem tới cho người làm affiliate là rất to. Những Vip Publisher hiện tại của ACCESSTRADE có thu nhập lên đến cả trăm triệu mỗi tháng.

tuy thế, những kiến thức về affiliate thì nghe đâu vẫn chưa được hệ thống lại một cách hồ hết để những new publisher những người mới bắt đầu với
quảng cáo tiếp thị liên kết có thể hình dung được từng bước đi để tiến hành tới lúc đem tới thành công. Bài viết này của ACCESSTRADE sẽ san sớt những kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết tại Việt Nam và hướng dẫn làm tiếp thị kết liên cho bạn một cách vững bền.

Tiếp thị kết liên – Affiliate Marketing thực thụ là gì?

Theo khái niệm Affiliate marketing (Tiếp thị liên kết) là hình thức quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của dịch vụ là các công ty có sản phẩm, nhà sản xuất muốn phê duyệt các trang mạng của các bên truyền bá hàng hóa, dịch vụ tới khách hàng rút cục. Các đối tác kiếm tiền online nhận được khoản hoả hồng lúc người mua ghé thăm trang mạng của Đối tác điều hành và thực hiện những hành động mà nhà sản xuất mong ước trong khoảng người mua rút cục như: tìm hàng, đăng ký sử dụng dịch vụ, điền thông báo,…





ví như hiểu thuần tuý hơn thì Affiliate marketing là cách các bạn giới thiệu sản phẩm của nhà cung cấp (như Lazada, Shopee, Tiki..) đến với quý khách. Và lúc quý khách thực hiện hành động như tậu hàng, điền form,… bạn sẽ nhận được hoa hồng trong khoảng nhà sản xuất.

huê hồng có thể trong khoảng 8-10% đối với sản phẩm vật lý và có thể lên tới 20-30% với sản phẩm số.

Tiếp thị liên kết với điểm mạnh của mình đó là ko đề xuất các bạn phải có phổ biến vốn để nhập hàng, kho bãi. Các bạn cũng ko phải lo đến việc giao hàng, chuyên chở, hậu mãi.. Trong khi đấy, hoa hồng của tiếp thị kết liên được Tìm hiểu là hơi cao so với những hình thức MMO khác.

Vì lý Vậy nên mà Affiliate marketing hay tiếp thị liên kết là hình thức mà các bạn rất nên thử sức.

Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết - 5 sai lầm nên tránh
Kinh nghiệm làm tiếp thị liên kết – 5 sai lầm nên tránh



1: Chỉ muốn bán được hàng mà không giải quyết vấn đề cho quý khách


Dẫu biết rằng lúc chúng ta làm tiếp thị liên kết thì bán được hàng càng phổ thông càng tốt, nhưng các bạn nên nhớ tiếp thị kết liên hay còn gọi là Affiliate Marketing. Và lúc làm Affiliate Marketing tức là chúng ta chỉ là những người giới thiệu sản phẩm cho người mua bằng những link tiếp thị.

Để làm việc ấy không hề là các bạn cứ để blog/web bằng các banner PR và link tiếp thị là được mà bạn phải đưa ra các lý do giải thích cho khách hàng hiểu rằng sản phẩm của các bạn có thể đáp ứng được những vấn đề của khách hàng.

Do vậy bạn hãy đưa ra những Đánh giá khách quan, các hướng dẫn chi tiết để họ quyết định tìm sản phẩm và có thể sử dụng sản phẩm sau lúc tìm.

Đừng chỉ đưa ra các Về ưu điểm theo cách đề cập tốt về sản phẩm vì khách hàng họ sẽ nghĩ bạn đang quảng cáo. Hãy khách quan đưa ra những Ưu điểm, nhược điểm 1 cách khách quan rồi giải thích cho họ thấy những điểm yếu đấy ko là gì so với Ưu điểm mà sản phẩm đem đến.

=> Hãy đưa ra các lý do thuyết phục quý khách rằng sản phẩm của các bạn có thể khắc phục vấn đề khách hàng đang cần.



2: ko Đánh giá kĩ về sản phẩm tiếp thị

lúc các bạn đã thấy rõ được sản phẩm ấy có phổ quát Về ưu điểm và đáng để dùng thì mới giới thiệu cho khách hàng. Vì các bạn có thể sẽ mất nhiệt tình tin của độc giả ví như giới thiệu cho họ sản phẩm với chất lượng ko như lăng xê. Chính vì thấy hãy đặt bản thân mình vào vị trí người dùng trước khi giới thiệu bất cứ thứ gì cho bạn đọc.



3: không có sự so sánh giữa các sản phẩm như vậy

Cách để làm nổi trội sản phẩm các bạn muốn tiếp thị lên đấy chính là đem sản phẩm ấy so sánh với 2 hoặc 3 sản phẩm tương tự khác. Các bạn nên hiểu, khi quý khách muốn sắm hàng họ cũng tự so sánh những sản phẩm cùng loại và tới lúc thu hẹp sản phẩm xuống 2-3 sản phẩm thì họ lại cần người nào đấy phân tách giúp nên lựa chọn sản phẩm nào. Đây chính là khi các bạn khiêu vũ vào để giúp họ chọn lựa sản phẩm bạn làm tiếp thị.

Bằng cách so sánh này không những bạn kích thích cho khách hàng đưa ra quyết định rốt cuộc mà còn giúp các bạn bổ sung thêm được link tới 2-3 sản phẩm tiếp thị mới. Và Hơn thế nữa, việc này còn giúp bạn biết được bạn đọc của bạn yêu thích sản phẩm nào hơn từ đấy giúp các bạn có hướng đi mới để tuyển lựa sản phẩm tiếp thị cho thích hợp.



4: không quy tụ vào thị phần ngóc của mình

đa dạng hóa thị trường là điều cần làm nhưng cần nhớ chỉ làm lúc các bạn đủ sức để điều hành nó. Đối với những các bạn mới tham dự vào tiếp thị liên kết thì nên tập trung vào làm 1 đến 2 thị phần tiềm năng phù hợp với bản thân. Sau đó bạn sẽ có kinh nghiệm và bắt đầu mở rộng sang phổ thông thị trường hơn.

Hãy bỏ ngoài tai những lời mời gọi từ những thị trường khác. Hãy tụ họp vào phát triển các ý định, ý tưởng các bạn đang làm. Hãy nhớ rằng: khi làm tiếp thị kết liên nếu thành công thì các bạn được lợi lợi còn nếu như dở dang thì người khác sẽ hưởng thay các bạn.

5: không duy trì tương tác với quý khách

quý khách ở đây mình muốn kể tới là những độc giả, người đọc của các bạn. Nếu bạn quan tâm họ, giải quyết được những vấn đề họ cần thì họ sẽ trở thành khách sắm các sản phẩm bạn tiếp thị.

nếu như muốn chiến lược tiếp thị của bạn thành công hay tương tác với khách hàng nhiều hơn để có thể giúp họ giải quyết những thắc mắc nhanh nhất. Vì đôi khi những cách giải quyết các vấn đề các bạn nêu ra trong bài viết là chưa đủ với một khách hàng nào ấy Do đó họ cần bạn hỗ trợ chóng vánh.

đa dạng khi chỉ cần bạn tương tác đúng khi thì khách hàng cũng thuận tiện đưa ra quyết định mua hàng tức thời. Do vậy nên hãy tương tác với quý khách phổ thông hơn để hiểu họ đang quan tâm gì để mình có hướng đi cho phù hợp.
 
Top