• Hello visitor!

    We are happy to see you have stopped by and hope you will consider registering with our community. Whether you have a question related to an upcoming cruise or just want to meet other fellow cruisers, you are always welcome!

    Hope to see you on the forums soon!

Khi tạo nội dung tiếp thị kết liên cần chú ý điều gì .

thuyanh2300

Deckhand
Khi tạo nội dung tiếp thị kết liên cần chú ý điều gì .



1. Viết nội dung trong tiếp thị liên kết nên khởi đầu với một nghi vấn

khởi đầu bài viết với những câu hỏi tạo sự kết nối hoàn hảo tới người đọc một cách tình cờ. Không gì dễ hơn sự đồng cảm với những trắc trở, vấn đề họ gặp phải. &Ldquo;Làm thế nào”, “làm sao”, “cách để…”, … là 1 số cách khai mạc thật sự không thể tốt hơn nữa. Khi kể về nội dung tiếp thị liên kết đấy thực chất là những gì sẽ được giải quyết trong bài viết, giúp người đọc “khái quát” nhất giá trị nội dung bài viết họ nhận được.



Não bộ con người luôn đưa ra phân tích lúc đón nhận một nghi vấn, nhất là những thắc mắc có những từ “hoặc”. Khá khó hiểu phải không? Yên tâm, bạn sẽ hiểu ngay thôi sau khi đọc các tỉ dụ sau. Bạn chỉ việc áp dụng như một công thức và cho luôn vào bài viết của các bạn cũng được.



Hướng dẫn viết

Mình sẽ đưa ra luôn thí dụ viết bằng tiếng anh để bạn có thể copy ngay vào nội dung của các bạn và sẽ tôi giải thích cho từng thí dụ.

nếu như tôi đề cập với các bạn [vấn đề cần giải quyết] ko cần phải [gì đó] hay [gì đó] -(What if I told you that [subject] doesn’t need lớn be [power word] or [power word]?)


  • What if you told you that baking doesn’t need lớn be messy or dirty?
  • What if I told you that photography doesn’t need to be hard or expensive?
  • What if I told you that meditation doesn’t need to be confusing or boring?
// Đại loại thì ở đây làm cho họ nghe được các thứ chừng như không thể (đối với họ) nhưng có hướng khắc phục.

tỉ dụ ở trong bài này tôi cũng đã dùng nó ở trên: nếu tôi kể có cách để bất kỳ ai đều có thể cho ra một nội dung chuyên nghiệp, công nghệ giúp tăng cường tỉ lệ chuyển đổi ngay thức thì hay chí ít là giúp cải thiện cao tính tương tác cho bài viết?

Nghe có vẻ [cảm xúc], phải không? &Mdash; ( It sounds [emotion], right? )

  • It sounds scary, right?
  • It sounds crazy, right?
  • It sounds beautiful, right?
// mục đích đem lại xúc cảm và đồng cảm với họ. Lúc được sự đồng cảm mới mong có tiếng nói chung giữa bạn và khách hàng.

Đã bao lâu bạn cố gắng [làm gì đó] nhưng thấy mình [cảm xúc bế tắc, chưa được giải quyết] — (How many times have you tried lớn [subject] but found yourself in [undesirable situation]?)

  • How many times have you tried going lớn the gym but found yourself bored and fat after two months?
  • How many times have you tried forming a new habit but found yourself back to old ways in just days?
  • How many times have you tried lớn learn German and found yourself not being able lớn get past Hallo?
// Đưa xúc cảm người đọc về tình trạng vô vọng vì không đáp ứng được việc đấy. Mục tiêu cũng chỉ là muốn họ giải quyết trạng thái tuyệt vọng đấy.

các bạn đã bao giờ muốn bạn có thể [hành động mong muốn] nhưng lại chẳng phải [hành động không mong muốn] — (Have you ever wished that you could [desired action] without having lớn [undesired action]?)

  • Have you ever wished that you could get a new phone without paying hundreds of dollars in monthly fees?
  • Have you ever wished that you could eat carbs without having lớn worry about piling on the pounds?
  • Have you ever wished that you could pick up girls without have lớn learn how lớn become a pick up artists?
// Mang niềm tin sau lúc đưa xúc cảm người đọc về hiện trạng tuyệt vọng.

tăng tình hình bằng cách hành động — (Do you [improved situation] when you [take action]?)

  • Do you smell better when you wear cologne?
  • Do you get less injuries when you use a foam roller?
  • Do you save energy when you use LED light bulbs?
Tóm lại thì ở cái TIP 1 này bạn cần đưa xúc cảm vào người đọc và giúp họ biết rằng họ đang ở đúng nơi có thể đáp ứng được vấn đề của họ!

2. Đưa bài viết trở nên cầu nối giữa ước mong và hiện thực

Thực ra đây là một giải pháp vững mạnh trong NLP (Theo Google: NLP được viết tắt bởi từ NEURO LINGUISTIC PROGRAMMING và dịch sang tiếng việt LẬP TRÌNH tiếng nói TƯ DUY. &Hellip; NLP chỉ ra cách để ta có thể hiểu được “Bản Đồ” của người khác và cách để ta “bắt chước” “Bản Đồ” của người khác để trở nên hữu hiệu hơn.)



Trải qua 3 thao tác để xây dựng hình ảnh của họ:

  1. mong ước của khách hàng.
  2. Hiện thực họ đang gặp phải.
  3. Cầu nối để họ đi từ hiện thực tới mong muốn là bài viết của bạn.
kỹ thuật tương đối đơn giản và ngắn gọn, có thể bạn đã từng sử dụng như một cách bỗng dưng nhưng ko chú ý nó có được hữu hiệu lôi kéo, giúp người đọc, quý khách ước mong các nội dung Tiếp theo trong bài viết và nghiến ngấu nó.

phương pháp này có thể dùng để viết cho đoạn trình bày đầu bài viết, email cũng rất ok ấy nhé!

các đề xuất khi sử dụng kỹ thuật này là câu chữ của các bạn phải thật sự có xúc cảm mới có thể làm khách hàng phấn khởi sắp có phần Tiếp theo, đặt ra các nghi vấn, đưa ra lời hẹn giải quyết nó và giải pháp để khách hàng không tắt phăng đi mà ở lại đọc tiếp. Để hiểu hơn bạn xem thí dụ sau và cách dùng.



bạn không cần yếu sử dụng kỹ thuật này trong mọi bài viết, nhưng tôi tin bạn đủ sáng tạo để kết hợp đúng đắn, chọn lọc đúng giữa các công nghệ với nhau. Còn đa dạng công nghệ viết nữa, đọc tiếp nào!

4. Dùng một số từ ngữ tăng cường tính kết nối

5. Tạo điểm neo đến những vị trí quan trọng trong bài viết

6. &Ldquo;Tiết lộ” về các điều sẽ tới trong phần sau của bài viết

7. Hãy để trong khoảng ngữ tự dưng như vốn có của nó

8. Đưa nội dung quan trọng và dễ hấp thụ lên trước

9. Bỏ các thứ rườm rà khác và hội tụ hoàn toàn vào nội dung

10. Đừng để người đọc phải cố hiểu các từ ngữ của bạn!

12. Thêm đa dạng trong khoảng ngữ cảm xúc vào tiêu đề bài viết

13. Diễn đạt đầu bài viết phải đích thực tình cờ và cuốn hút

14. Sử dụng in đậm, nghiêng, ngoắc kép cho trong khoảng ngữ quan yếu

15. Font chữ phải phù hợp với nội dung bài viết

16. Rút ngắn câu chữ nhưng vẫn làm tròn ý



TỔNG KẾT


Thật ra thì sau 17 điều cần lưu ý viết nội dung trong tiếp thị liên kết thì mình chỉ muốn nhắn nhủ: hãy viết và thực hành thật phổ biến để quen với cách viết, lối viết, và rút ra cho mình được những kinh nghiệm riêng. Rất có thể nó đúng với bạn nhưng nó lại chẳng thể còn đó trong cách viết của người khác. Những chú ý rất xương máu mong các bạn có thể áp dụng tốt nó để rút ngắn thời kì và công sức. Chúc các bạn gặt hái phổ thông kết quả trong khoảng các content CHẤT! cứng cáp đây không phải là phần lớn những lưu ý khi viết content, hãy bình luận và thảo luận cho nhau những kinh nghiệm hay nhé!

Thân kết!
 
Top