• Hello visitor!

    We are happy to see you have stopped by and hope you will consider registering with our community. Whether you have a question related to an upcoming cruise or just want to meet other fellow cruisers, you are always welcome!

    Hope to see you on the forums soon!

INFOGRAPHIC - Làm tiếp thị liên kết ở đâu ?

thuyanh2300

Deckhand
INFOGRAPHIC - Làm tiếp thị liên kết ở đâu ?


khuynh hướng bán hàng và kiếm tiền Online càng ngày càng tăng trưởng, ở Việt Nam việc tham gia vào tiếp thị kết liên là một trong những xu thế của thương nghiệp điện tử nước nhà. Vậy người tham gia muốn làm tiếp thị kết liên TMĐT thì nên làm tiếp thị liên kết ở đâu? Hãy cộng trả lời thắc mắc này nhé!



1. Tiếp thị kết liên là gì?
Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) chính thức hoạt động năng nổ ở Việt Nam trong khoảng đầu năm 2015, đây được xem là hình thức làm Marketing hợp tác cùng có ích giữa nhà cung cấp và người tham dự. Người cung ứng có đa dạng lượt mua hàng trên website của họ, còn người tham dự nhận được hoả hồng tương ứng khi giới thiệu được khách sắm hàng thành công. Loại hình Marketing hiện đang được rất nhiều ông lớn về thương mại điện tử đầu cơ và lớn mạnh. Ở Việt Nam những sàn TMĐT bậc nhất cũng đã nhảy đầm vào đấu đá lẫn nhau trong ngành này. Vậy đâu là tuyển lựa tốt cho người tham dự (Publisher) tiếp thị liên kết lựa chọn?

2. Những sàn TMĐT lớn đang hoạt động ở Việt Nam
Việt Nam được Tìm hiểu là quốc gia có tiềm năng mạnh mẽ trong lĩnh vực TMĐT, tốc độ lớn mạnh trong ngành nghề thuộc top toàn cầu với chỉ số vững mạnh gần 35%/ năm. Ở Đông Nam Á, Việt Nam được xem là vùng đất màu mỡ mà những ông to TMĐT muốn dancing vào khai thác và chinh phục với sự ăn tiêu cho mua tìm online càng ngày càng cao lúc thời kì tróc nã cập Internet bình quân 2h/ ngày, tỉ lệ người sở hữu điện thoại thông minh là trên 90%. Đây quả là những chỉ số tăng trưởng mà nhà làm TMĐT rất muốn khai thác.

Và hiện tại thị trường TMĐT Việt Nam đang khó khăn rất ác liệt và sôi nổi với 4 ông lớn có thể đề cập đến ấy là:



https://howcanimmo.blogspot.com/2020/09/chinh-sach-hoa-hong-cua-tiep-thi-lien.html
những sàn TMĐT to ở Việt Nam

  1. Shopee
Shopee là một sàn TMĐT được xây dựng thương hiệu và có trụ sở chính ở Singapore.

Ngay kể từ chào sân Shopee đã chọn Việt Nam là 1 trong 7 đất nước khởi động cho sự ra mắt của mình, qua sắp 5 năm hoạt động Shopee hiện đang dẫn đầu Việt Nam với lượt tầm nã cập website to nhất với hơn 50 triệu lượt truy nã cập mỗi tháng. Shopee được người dùng Việt Nam tận tâm hưởng ứng không những bởi những Về ưu điểm về sản phẩm mà cách Shopee chọn làm truyền thông cũng đánh vào được tầng lớp quý khách tiềm năng của mình. Với việc đầu cơ các đại sứ thương hiệu có tầm cỡ như BlackPink, Cristiano Ronaldo, còn ở Việt Nam thì có Sơn Tùng MTP, Hoa Hậu Hương Giang...đây đều là những người có sức lan tỏa mạnh mẽ góp phần gia tăng cường giá trị thương hiệu của Shopee.

Thêm vào đó Shopee còn hiệp tác rộng rãi nhãn hiệu chính hãng lớn, nhỏ nổi danh khắp thế giới với hơn 11 nhà bán hàng trên Shopee Mall - nơi cam kết bán hàng xịn 100%.



  1. Tiki
Tiki là sàn TMĐT được thành lập bởi chính người Việt Nam - ông è cổ Ngọc Thái Sơn trong khoảng các năm 2010. Việc trước tiên Tiki có mặt trên thị trường ra với mục tiêu bán sách đặc biệt là sách ngoại ngữ. Tiki dần dần trở nên người bạn đồng hành thân thiết cho các bạn đọc lúc có nhu cầu mua sách Online. Năm 2012 Tiki chính thức trở thành nhà sách Online số 1 ở Việt Nam. Nhưng đến năm 2016 Tiki nhận được sự hiệp tác từ VNG để mở rộng phát triển, đầu tư thêm gian hàng, từ ấy Tiki trở thành trang TMĐT không những là bán sách mà phổ thông sản phẩm, hàng hơn. Đến năm 2018 Tiki lại được chi tiền từ một ông lớn Trung Quốc có tên là JD.com và trong khoảng ấy Tiki đầu cơ mãnh liệt cho sàn TMĐT của mình, tăng cường thêm sức mạnh để khó khăn với các trang TMĐT hiện có.



  1. Lazada
Lazada được ra đời bởi một doanh nghiệp đến trong khoảng Đức và chính thức xâm nhập vào thị trường Việt Nam từ các năm 2012. Việc đầu tiên lúc vẫn còn là một nhãn hàng ngoại thập mới mẻ chưa lấy được lòng tin của quý khách Việt. Nhưng chỉ sau 5 năm, vào năm 2017 Lazada chính thức trở nên sàn TMĐT được kiếm tìm rộng rãi nhất tại Việt Nam theo Con số của Iprice. Cho tới hiện tại thì Lazada đã chính thức dưới quyền sở hữu của tập đoàn Alibaba, lúc lôi kéo được sự chú ý của tỉ phú người Trung Quốc và tiếp thêm ngân sách để phát triển. Hiện tại ở Việt Nam Lazada được xem là một trong các sàn TMĐT có lượng tróc nã cập khủng với những chương trình khuyến mãi, ưu đãi hoành tráng.



Lazada là doanh nghiệp TMĐT được tìm kiếm nhiều nhất trong năm 2017
Lazada là doanh nghiệp TMĐT được kiếm tìm phổ quát nhất trong năm 2017

  1. Sendo
Năm 2012 Sendo được thành công dưới trực thuộc và sự bảo hộ của Tập đoàn FPT là cũng là một trong các sàn TMĐT nội địa vững mạnh bền vững trong khoảng đó đến nay. Với mục tiêu hướng tới là các người dân tỉnh giấc lẻ, Sendo đang dần dần chuyển mình để có thể tiếp cận hơn với phổ quát khách hàng, đưa TMĐT tới với mọi ngỏng ngóc của đất nước. Trị giá mà Sendo hướng tới là trị giá thật sự lúc hàng hàng dùng Sendo chứ không hề bằng các biện phát trợ giá hay ưu đãi. Vì vậy trong cuộc chiến giữa những sàn TMĐT Sendo vẫn luôn trung thành với việc ko thu phí người bán. Đây là một trong các lí do lôi kéo được quý khách sử dụng Sendo để bán hàng.

3. Inforgraphic - So sánh đặc điểm của những sàn TMĐT
  • Sự phổ biến hàng hóa
So sánh sự đa dạng hàng hóa của các sàn TMĐT
So sánh sự phổ thông hàng hóa của các sàn TMĐT
  • Chất lượng hàng hóa
So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT
So sánh chất lượng hàng hóa của các sàn TMĐT

  • chi phí hàng hóa
So sánh giả cả hàng hóa của các sàn TMĐT
So sánh giả cả hàng hóa của những sàn TMĐT
  • Phí ship
So sánh phí ship hàng của các sàn TMĐT
So sánh phí ship hàng của những sàn TMĐT
  • nhà sản xuất
So sánh chất lượng dịch vụ của các sàn TMĐT
So sánh chất lượng nhà sản xuất của những sàn TMĐT

  • thế mạnh đặc trưng
So sánh thế mạnh đặc trưng của các sàn TMĐT
So sánh điểm tốt đặc biệt của những sàn TMĐT


4.Quyết định tham gia tiếp thị liên kết?


Với những so sánh trên bạn có đưa ra được chọn lọc tham gia làm tiếp thị liên kết cho sàn TMĐT nào chưa? Mỗi sàn TMĐT đều có điểm tốt đặc trưng cũng như hạn chế tuy vậy việc mình hiểu và biết về sàn nào rõ nhất thì vẫn luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Việc tham dự làm tiếp thị liên kết bạn chẳng hề mất chi phí trữ hàng, tồn kho, tải hay chăm sóc khách hàng Vì vậy việc các bạn ưu tiên và nên làm ấy là nghiên cứu thật kỹ các sàn TMĐT mà mình có ý định cộng tác.


Cho tới thời khắc hiện tại thì chỉ có Shopee là có chương trình tiếp thị kết liên riêng của mình (Affiliate Marketing) các bạn có thể xem thêm tại về chương trình này tại đây. Không chỉ thế thì các sàn còn lại phải phê chuẩn một bên thứ 3 để kết nối giữa dịch vụ và người tham gia. Tuy nhiên việc phê duyệt trung gian ko hẳn là phức tạp và rối rắm như các bạn nghĩ, nên độc giả có thể Đánh giá thêm 1 số bài đọc về tiếp thị kết liên uy tín Tiki hay Sendo…



5. Kết luận


Bài so sánh và phân tách về lợi thế cũng hạn chế của những sàn TMĐT nêu trên nhằm mục đích giúp người tham gia nghĩ đến rõ hơn về các sàn TMĐT mà mình gần hiệp tác. Qua bài so sánh ấy hơi camo Hi vọng độc giả sẽ mua thấy được điểm mà mình ham thích và nghĩ rằng khách hàng sẽ chấp thuận khi mua hàng qua sàn TMĐT đó. Để trong khoảng đấy chọn lựa được dịch vụ hợp lý, tương trợ tốt cho việc làm tiếp thị kết liên của bản thân.


Cập nhật thông báo mới nhất về tiếp thị liên kết tại website

Trang mạng tiếp thị liên kết (affiliate marketing) uy tín
 
Top